Lượt xem: 270

40 học viên tham gia lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương

Sáng ngày 17/8, Sở Nội vụ Sóc Trăng tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương do Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức. Tham dự lễ khai giảng có đồng chí Trần Phước Vĩnh - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ và đại diện lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia. 

 


Quang cảnh lễ khai giảng

 

    Lớp bồi dưỡng lần này có 40 học viên là cán bộ, công chức, viên chức là lãnh đạo cấp sở và tương đương và quy hoạch lãnh đạo cấp sở và tương đương tham gia. Lớp được tổ chức trong thời gian từ 17/8 - 31/8/2023. Trong thời gian này, các học viên được triển khai các chuyên đề chính như: Tổng quan về lãnh đạo, quản lý cấp sở; Kỹ năng tổ chức kiểm tra, thanh tra ngành, lĩnh vực ở địa phương; Kỹ năng quản lý nhân sự; Kỹ năng phát triển quan hệ truyền thông; Kỹ năng ban hành và tổ chức thực hiện quyết định hành chính nhà nước…Cuối khóa học, các học viên có đợt nghiên cứu thực tế và kiểm tra cuối khóa.

    Giám đốc Sở Nội vụ - Trần Phước Vĩnh cho biết, việc bồi dưỡng kiến thức lần này là một trong những tiêu chuẩn cần thiết để đảm bảo mục tiêu cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng tiêu chuẩn chức danh trước khi bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý. Qua đó, đáp ứng được yêu cầu xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có năng lực, góp phần quan trọng vào quá trình xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Mai Khôi



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 109
  • Hôm nay: 7038
  • Trong tuần: 77,745
  • Tất cả: 11,801,065